รีวิวหนัง

พลังแห่งรักของคนหนุ่มสาว กับอสูรกายยักษ์ไม่อาจขวางทางได้ 

ภาพยนตร์แสนสนุกเรื่อง เลิฟ แอนด์ มอนสเตอร์ เป็นเรื่องราวที่ทำการจำลองเหตุการณ์ ที่อาจจะเกิดขึ้นในโลกอนาคต โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นจากดาวลึกลับที่กำลังจะพุ่งชนโลกใบนี้ แล้วมนุษย์ทุกคนต่างพร้อมใจกันยิงขีปนาวุธเข้าใส่อุกกาบาตลูกนั้นจนแตกกระจาย แต่สิ่งที่น่ากลัวยิ่งกว่าการพุ่งชนโลกทั้งใบของหินปริศนาที่กลับกลายเป็นเชื้อโรค ที่มีมาพร้อมกับก้อนหินก้อนใหญ่นั้นแทนและโลกก็เปลี่ยนไปทันที 

สิ่งที่เกิดขึ้นบนโลก หลังจากที่อุกาบาตนั้นระเบิดออกมาพร้อมกับเชื้อโรค ที่ทำให้สัตว์เล็กบนพื้นผิวโลกหรือใต้พื้นผิวเกิดความเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรมที่น่าหวาดกลัวสำหรับมุนุษย์และผู้คนบนโลกในนี้ จนทำให้ชีวิตผู้คนต้องหนีตาย และถูกทำลายเผ่าพันธุ์ของมนุษย์ไปมากกว่า 95% ทำให้เกิดเรื่องราวเป็น หนังดังแนวผจญภัย ที่สนุกและตื่นเต้นไปกับการผจญภัยของ โจแอล ดอว์สัน เด็กหนุ่มผู้ช่างฝัน 

โจแอลได้อพยพลงมาอยู่ที่พื้นที่ปลอดภัย จากสัตว์และแมลงกลายร่างขนาดยักษ์ที่พื้นที่ใต้ดิน ผ่านมานานกว่า 7 ปี เขาเป็นส่วนที่เหลือรอดและใช้ชีวิตอยู่ในบังเกอร์ใต้ดิน เขาต้องแยกจากแฟนสาวเมื่อครั้งที่มีอุกกาบาตพุ่งชนโลก เอมมี่ สาวสวยที่กำลังรักกันดูดดื่ม หลังจากที่ได้พบกันอีกครั้งผ่านทางวิทยุสื่อสาร และเมื่อโจแอลรู้พิกัดที่ตั้งของบังเกอร์แฟนสาว ด้วยความรักและคิดถึง โจแอลจึงเดินทางไปหาเอมมี่ 

การเดินทางด้วยการใช้พลังแห่งรัก ฝ่าฟันอุปสรรคของอสูรกายร้ายกว่า 140 กิโลเมตร ตามเส้นทางที่ต้องพบเจอกับอันตรายมากมาย โจแอลได้พบกับบอย หมาน้อยที่ช่วยชีวิตเขา จากคางคกยักษ์ในสระน้ำ เขากับบอยได้เดินทางร่วมกันและได้พบกับชายชรากับเด็กสาวน่ารัก มากความสามารถในการเอาตัวรอด โจแอลได้เรียนรู้วิธีเอาตัวรอดจากทั้ง 2 คน ก่อนเดินทางต่อเพื่อไปหา เอลมี่ เพียงคนเดียวด้วยความตั้งใจแม้จะมีอันตรายรออยู่ข้างหน้าก็ไม่หวาดหวั่น เขาและเธอจะได้พบกันหรือไม่ต้องรอลุ้น หนังต่างประเทศน่าดูหนังออนไลน์พากย์ไทยมาใหม่

อ่านเพิ่มเติม>>> เว็บรีวิวหนัง