รีวิวหนัง

หนังเรื่องนี้จะเป็น การปฏิบัติภารกิจสุดท้าทาย ด้วยการออกปล้นบ่อน

ภาพยนตร์เกาหลีสุดโด่งดัง หนังแนวอาชญกรรม ดราม่า กับการเริ่มเรื่องของเพื่อนสนิททั้ง 4 คน ที่เดินทางไปรับ จุนซอก (อีเจ-ฮุน) ที่ต้องติดคุกเพื่อรับผิดชอบการปล้นร้านเครื่องประดับ ก่อนที่เศรษฐกิจจะล่มสลาย จากไอเอ็มเอฟ ทั้งซังซู (พัคจองมิน) , จางโฮ (อันแจฮง) และกีฮุน (ชเวอู-ชิก) รู้สึกติดหนี้บุญคุณของจุนซอกที่ต้องติดคุกคนเดียว ในระหว่างที่พวกเขานั้นเป็นอิสระ ต่างพยายามดิ้นรนหางานทำเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น แต่กลับไม่ได้ดีกว่าที่เคยเป็น

หลังจากที่จุนซอกพ้นโทษและออกจากคุกมาครั้งนี้ พวกเขาได้รวมกลุ่มกันอีกครั้งเพื่อพยายามที่จะหาช่องทางการทำงานจากเงินก้อนนั้น หากจุนซอกกลับต้องค้นพบกับความผิดหวัง หลังจากได้รู้ว่าเงินที่เขาปล้นมา จากร้านเครื่องประดับแล้วต้องติดคุกเพื่อมันนั้นไม่ได้มีค่าอะไรเลย เนื่องจากเศรษฐกิจที่ล่มสลายไปนั้น ทำให้ค่าเงินตกต่ำสุดขีด จากเงินที่คาดว่าจะสามารถทำให้พวกเขาทุกคนทำตามฝันได้ กลับไม่เหลืออะไรเลยแม้กระทั่งเงินซื้อข้าว

จุนซอกได้ออกความคิดอีกครั้งกับการบุกปล้นบ่อนที่โดยมี ซังซู (พัคจองมิน) พนักงานในบ่อน ทำการสืบเสาะหาช่องทางการปล้นจากภายใน หลังจากที่ตัวของคิดทบทวนอยู่นานกับการทำงานและใช้ชีวิตในปัจจุบัน แล้วทั้ง 4 คน จึงได้เดินทางไปร้านปืนเพื่อหาซื้อปืนนั้นมาบุกปล้นครั้งนี้ ด้วยหวังว่าจะสามารถนำเงินนั้นไปทำสิ่งที่ต้องการได้ กับชีวิตใหม่ที่พวกเขาฝันไว้ หากการบุกปล้นครั้งนี้ต้องผิดแผน 

เพราะเขาได้พบกับ อีแจชิน (พัก แฮ-ซู) ชายหนุ่มผู้เดินหน้าตามล่าพวกเขาทุกคน หนังเรื่องนี้เป็นหนังแนวแอคชั่น อาชญากรรม ที่มีชื่อเรื่องว่า ถึงเวลาล่า..เกมล่ายืดเวลาตาย เป็นหนังที่เน้นในเรื่องของ ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนสนิททั้ง 4 คน กับความพยายามที่จะหนีตาย เพื่อการอยู่รอดของพวกเขา ทั้งตื่นเต้น ลุ้นระทึก ไปกับความพยายามอย่างหนัก เพื่อจะมีชีวิตอยู่ต่อไปให้ได้

หลังจากที่การปล้นครั้งนี้ พวกเขาทั้ง 4 ได้นำฮาร์ดิสที่เป็นข้อมูลของนายตำรวจ ตัวการใหญ่ทั้งหมดที่มีการทุจริตมาด้วย การตามล่าแบบพลิกแผ่นดินจึงนำพาไปสู่ความหายนะที่ต้องพบเจอ หนังแอคชั่นพากย์ไทยหนังน่าดู2023อัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> เว็บรีวิวหนัง