รีวิวหนัง

ทาร่า กับ บาลาล เป็นเรื่องราวของทาร่า (ซอนย่า ราธี) สาวอินเดียผู้อ่อนไหวที่ได้แต่งงานกับแฟนหนุ่ม ที่พบกันทางเว็บหาคู่ เธอได้หอบสินสอดที่ได้จากการขายบ้านของคุณตาที่อินเดีย และเงินทั้งหมดที่เป็นสมบัติของครอบครัว เนื่องจากเธอเป็นหญิงสาวกำพร้าที่ถูกเลี้ยงดูมาจากคุณตา และญาติพี่น้องที่ต่างรักเธอ เพื่อบินมาอังกฤษกับสามีที่บอกกับเธอว่าวีซ่าที่ได้นั้น เป็นคู่แต่งงานของเธอและสามี

เมื่อมาถึงและเข้าพักที่โรงแรม เธอได้พบว่าสามีของเธอหอบทรัพย์สินของเธอแล้วหนีไป บาลาล (หรรษวรรธัน ราเน) ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของโรงแรมเล็กๆในอัลกฤษ ที่หญิงสาวบังเอิญได้เข้าพัก และเป็นคนที่ไล่เธอออกจากห้องพัก เพราะไม่มีเงินพอที่จะจ่ายได้อย่างใจดำ ทาร่าเดินทางระหกระเหินไป เพื่อพบเพื่อนสนิทของลุงที่ได้ให้ที่อยู่ของเธอไว้ยามคิดถึงบ้าน จะได้พบคนที่พอรู้จักและไว้ใจได้ ในที่สุดหญิงสาวได้รับความช่วยเหลือ

โดยกลุามที่ช่วยเหลือคือกลุ่มพวกทำงานบาร์และเป็นร้านอาหาร ที่เป็นโชว์คาบาเรต์ และที่นั่นทำให้เธอได้พบกับสาวนางโชว์ตัวท็อปของร้าน ทาร่า ได้พบกับ บาลาล อีกครั้งในร้าน และได้พบว่าเพื่อนสนิทของชายหนุ่มนั้น แอบหลงรักและปลื้มนางโชว์ตัวท็อปของร้าน ทั้งที่เป็นเพียงสาวประเภทสอง โดยไม่แคร์ใคร ทาร่าตัดสินใจเป็นแม่สื่อให้เพื่อนของเธอ พร้อมทั้งตกลงรับจ้างเป็นแฟนปลอมๆของชายหนุ่ม

เนื่องจากเขามักถูกครอบครัว จัดการหาหญิงสาวให้เขาแต่งงานสักที แต่เขาก็ปฏิเสธเสมอ ในที่สุดเขาจึงหาทางออก ด้วยการจ้างทาร่า ให้มาเป็นแฟน หลังจากที่ทั้งคู่ โกหกครอบครัวของบาลาล ว่าเป็นแฟนที่ต้องการแต่งงานกัน ทาร่าต้องพยายามที่จะหลบหลีกจากอดีตแฟนหนุ่มที่เข้ามาทำร้ายเธอ และขูดรีดเงินจากการข่มขู่ว่าจะแจ้งตำรวจจับเธอ เพราะวีซ่าของเธอเป็นเพียงนักท่องเที่ยว และไม่สามารถทำงานได้

หากเมื่อชายหนุ่มรู้เข้า จึงเข้าช่วยเหลือ และทั้งคู่ก็เกิดความรู้สึกดีๆให้กัน จนเมื่อทั้งคู่ต้องแต่งงานกัน หากแต่ลึกๆแล้วทั้ง 2 ต่างต้องการให้งานแต่งงานนี้เป็นจริง เพราะความใกล้ชิดกัน ทำให้เปลี่ยนเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว เรื่องราวความรักสุดโรแมนติกจะเป็นอย่างไร หาดูกันได้แล้ววันนี้ 

อ่านเพิ่มเติม>> เว็บรีวิวหนัง