รีวิวหนัง

นักเลงพนัน ที่ต้องเล่นเกมที่มีความเป็นความตายเป็นตายเป็นเดิมพัน

บาคุ ลับ ลวง หลอก เป็นเรื่องราวของมาดาราเมะ บาคุ (โยโกฮามะ ริวเซย์) เป็นนักเลงพนัน ผู้มีฉายาว่าจอมเขมือบ ที่เล่นพนันชนะกลายเป็นที่กล่าวขานมานาน หากแต่กลับต้องเสียท่า เมื่อเขาได้พบกับคิรุมะ โซอิจิ ยากุซ่าตระกูลคาเคโระรุ่นที่ 21 และเขาได้อาจหาญทำการท้าดวล กับเจ้าพ่อยากุซ่ารุ่นที่21 อย่างกล้าบ้าบิ่น ก่อนจะต้องสูญเสียความมั่นใจไป หลังจากที่ถูกปราบและพ่ายแพ้ในเกมพนันในที่สุด ซึ่งเป็นเกมที่วัดความเป็นความตาย

โดยกติกาของเกมนั้นคือใครแพ้ต้องตาย หากแต่เมื่อเกมจบลง เจ้าพ่อยากุซ่ารุ่นที่21 ได้ไว้ชีวิตเขา ก่อนจะปล่อยเขาจากความตาย หลังจากการเล่นพนันครั้งนั้น บาคุก็เกิดอาการเสียสูญเรื่องของความมั่นใจนั้นลดลงทันที หากแต่เขาไม่ได้ปล่อยให้ชีวิตของเขาเสียไปแบบสูญเปล่า หลังจากที่เขาจากเมืองใหญ่และเดินทางมาพักอาศัยอยู่พื้นที่ของเกาะเล็กๆแห่งหนึ่ง ซึ่งไปการเดินทางที่พาเขาไปพบขบกับเด็กหนุ่มที่มีความทะเยอทะยาน

เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ต้องทนทรมานกับการหาเงิน เพื่อไปใช้หนี้ให้กับเหล่ายากุซ่าท้องถิ่น ทาคาโอมิ คาจิ (ฮายาโตะ ซาโนะ) เด็กหนุ่มผู้พยายามมีชีวิตอยู่ท่ามกลางการทวงหนี้สุดโหด และเขาได้ตัดสินใจเข้าช่วยเหลือเด็กหนุ่มและเล่นพนันเพื่อเงินไปใช้หนี้ให้ ด้วยความสัมพันธ์ที่เริ่มเห็นอกเห็นใจอีกฝ่ายจากบาคุและเด็กหนุ่มผู้ให้ค่ากับความสัมพันธ์ของคำว่าเพื่อน เขาเล่นพนันจนหอบเงินก้อนใหญ่เพื่อเอาไปใช้หนี้ได้สำเร็จ

แต่พวกเขาทั้งคู่กลับกลายต้องมีเรื่องราวบาดหมางกับทางยากุซ่าของบ่อนดัง ด้วยความบ้าดีเดือดของบารุ และการช่วยเหลือกันและกันจากคาจิ ทั้งคู่ได้กลายเป็นคู่หูสุดป่วนวงการยากุซ่าแห่งโตเกียว เมื่อเขาตัดสินใจที่จะเดินทางกลับมา และเดินหน้าเข้าก่อเรื่องราวป่วนวงการยากุซ่า โตเกียวอย่างหนัก

อ่านเพิ่มเติม>> เว็บรีวิวหนัง