รีวิวหนัง

การพยายามที่จะแหกคุกออกมา เพื่อยืนยันความบริสุทธ์ที่ตนไม่ได้ก่อ

เรื่องราวของคดีอาชญากรรม ที่สะเทือนวงสังคม และสะเทือนวงการสื่อ ตอกหน้าผู้คนและการทำงานเพราะหิวแสง เป็นอีก หนังสืบสวนสอบสวน ที่สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาทางสังคม กลับหักมุมจนไม่มีใครนั้นคาดคิดมาก่อน กับเรื่องราวที่มีความซับซ้อน ไม่คาดคิดที่จะให้คนหลายคนนั้น ได้เข้าใจถึงอีกด้านมืดของจิตใจของมนุษย์เรา เมื่อมีผู้อาชญกรแหกคุกออกมา ผู้ต้องหาเป็นเพียงหนุ่มวัยรุ่น

เฉิงอี้ (เอ็ดเวิร์ด เฉิน) ที่ถูกกล่าวหาว่าเขาฆ่าแฟนสาวในสนามกีฬาเบสบอล หลังจากถูกกล่าวหาและตัดสินเด็กหนุ่มไม่เคยยอมรับ และเขากล่าวเสมอว่าเขานั้นไม่ได้ทำ แต่หลักฐานและพยานแวดล้อมกับพุ่งเป้ามาที่เขา เด็กหนุ่มที่ถูกตราหน้าว่าเป็นอาชญากร กลับเลือกที่จะแหกคุกออกมา และตามหาความจริง หลิวลี่หมิน (โจเซฟ ชาง) เป็นนักข่าวตกอัพที่พยายามทำข่าวและหวังจะกลับมาโด่งดังอีกครั้ง ผ่านการใช้ช่องทางออนไลน์ 

โดยเขาจะเสนอข่าวให้เป็นที่น่าสนใจ เพื่อดึงยอดไลท์และโฆษณา เพื่อความอยู่รอด เขาเกาะกระแสข่าวของการฆาตรกรรมแฟนสาว ของอาชญากรเด็กหนุ่ม ที่เกิดขึ้นภายในสนามกีฬาเบสบอลอย่างโหดร้าย การสืบสวนที่เริ่มต้นขึ้น โดยทางด้านของนักข่าวตกอับพยายามทุกอย่างเหมือนคนหิวแสง และหวังว่าจะสามารถเกาะกระแสข่าวนี้ ทำให้เขานั้นกู้ชื่อเสียง เงินทองต่างๆกลับมาได้ 

โดยเขาพยายามทำทุกอย่าง และไม่สนในเรื่องความถูกต้อง เพราะเพียงแค่ต้องการข้อมูล มาเพื่อเพิ่มยอดไลท์เท่านั้น โดยการเข้ามาพัวพัน กับการสืบหาความจริงที่เกิดขึ้น ส่งผลชี้นำกระแสสังคม เพื่อให้เกิดกระแสที่ตนเองนั้นต้องการ การสืบสวนหาความจริง จากคดีที่กระแสของสังคม ทำให้เขากลายเป็นเพียงแพะรับบาปตัวอ้วน หากการหนีออกมาและพึ่งพาหลิวลี่หมิน ที่ต้องการเกาะกระแสในสร้างสิ่งที่ได้ประโยชน์ให้เกิดขึ้นของกันและกัน 

ปริศนาโยงใยกับหลายเรื่อง ก่อนที่จะได้พบกับเรื่องราวแสนดราม่า หักมุมของชีวิตและปูมหลังที่น่าสลด ความจริงที่ถูกเปิดเผยขึ้นนั้น จะเป็นทั้งหมดหรืออาจจะมีเบื้องหลังหรือไม่ อยู่ที่การตัดสินใจว่าต้องการบทสรุปแบบไหน หนังเรื่องนี้เป็น หนังแนวดราม่า ลึกซึ้งกินใจ การตามหาความจริงเพื่อให้ตนเองพ้นผิด เขาจะทำสำเร็จหรือไม่กับเรื่องราวของหนังเรื่อง โลกหลังความจริง ที่หารับชมกันได้แล้ววันนี้ ดูหนังออนไลน์หนังใหม่พากย์ไทยห้ามพลาด

ติดตามเพิ่มเติม>>> เว็บรีวิวหนัง