รีวิวหนัง

หนังแนะนำห้ามพลาดเรื่อง RAMBO (2008) : แรมโบ้ 4 นักรบพันธุ์เดือด

1 JAMES BOND 007 DIE ANOTHER DAY (2002) : เจมส์ บอนด์ 007 พยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ

เจมส์ บอนด์ พระเอกของเรื่องได้ท่องเที่ยวด้วยเรือรอบโลกจากฮ่องกงถึงคิวบาไปจรดลอนดอน เพื่อล่าตัวคนทรยศหักหลัง และเพื่อปกป้องโลกให้พ้นจากภัยร้ายแรงที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยระหว่างการเดินทางเขาได้พบทั้งจอมวายร้ายแห่งมหานคร และมือขวาผู้ป่าเถื่อนของเขา ซึ่งในณะนั้นพระเอกต้องการเดินทางไปไอซ์แลนด์ เพื่อไปบุกที่กบดานของเหล่าคนร้ายซึ่งเป็นพระราชวังที่ทำด้วยน้ำแข็งทั้งหลัง มีความหรูหราและสวยงานเป็นอย่างมาก และที่นั่นยังทำให้เขาได้สัมผัสกับอาวุธชนิดใหม่ที่มีความร้ายการและมีอำนาจในการทำลายล้างสูงมาก จนในที่สุดทุกสิ่งทุกอย่าง และเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นได้นำพาให้พระเอกได้พบการเผชิญหน้าที่ยากจะลืมเลือน ก่อนจะหลับไปประเทศเกาหลีซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด

2 RAMBO (2008) : แรมโบ้ 4 นักรบพันธุ์เดือด

​​เรื่องราวหลังของอดีตทหาร จอห์น แรมโบ้ ที่ได้มาอาศัยอยู่คนเดียวในประเทศไทยติดชายแดน เป็นคนขับเรือ อยู่แถบชายแดนไทย-พม่า จนกระทั่งมีตัวแทนของกลุ่ม มิชชันนารี่ ต้องการคนนำเที่ยวเป็นชาวอเมริกันในการนำทาง เพื่อนำยาและเครื่องอุปโภค บริโภค ไปมอบให้กับค่ายอพยพ แต่เขาก็เนื่องจากไม่อยากทำงานตรงนี้ แต่สุดท้ายก็มีเหตุให้ต้องเป็นผู้นำทางของกลุ่มมิชชันนารี่ไปส่งให้ถึงค่าย ต่อมามีข่าวออกมาว่ากลุ่มที่นำสิ่งของเพื่อไปแจกจ่ายให้กับคนในค่ายไม่มีใครได้เดินกลับออกมา ทำให้กลุ่มและองค์กรที่เกี่ยวข้องต้องจ้างกลุ่มทหารรับจ้างเพื่อเข้าไปช่วยเหลือบุคคลกลุ่มนี้ โดยเขาตัดสินใจที่จะเป็นผู้นำทางทหารรับจ้างเหล่านั้นเพื่อเข้าไปช่วยเหลือคนกลุ่มนั้นเพื่อให้มีชีวิตรอดกลับมา และนี้คือจุดเริ่มต้นของเขาในการก้าวเข้าสู่การฆ่ากันตายอีกครั้ง มาดูกันว่าพวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่ในการช่วยให้ทุกชีวิตปลอกภัย

3 Insurgent คนกบฏโลก 

เรื่องราวที่เป็นจุดเริ่มต้นของการต่อสู้ครั้งใหม่ของเด็กสาวคนหนึ่งที่ได้ย้ายตัวเองออกมาจากกลุ่มผู้ปกครองตนเองไปอาศัยอยู่กับกลุ่มผู้กล้า ที่นั่นเธอได้ค้นพบแผนการชั่วร้ายบางอย่าง โดยพวกเขาต้องการจะยึดครองโลกของเป็นความคิดของหัวหน้ากลุ่มทรงปัญญา ทำให้เธอต้องตัดสินใจโดยดึงความกล้าของตัวเองออกมาเพื่อต่อสู้ร่วมกับคนรักของเธอในการเปิดโปงความลับเหล่านี้ หลังจากเกิดการต่อสู้และความจริงได้ปรากฏพวกเขาทั้ง2คน ได้เดินทางไปยังพื้นที่ของกลุ่มสันติ เพื่อขอความช่วยเหลือและความเชื่อใจกับกลุ่มดังกล่าวเพื่อที่จะร่วมมือกันต่อสู้ กับกลับกลายเป็นว่าพวกเขาได้ค้นพบความจริงบางอย่างที่น่าเหลือเชื่อไปกว่านั้น ซึ่งสิ่งเหล่านั้นจะนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของโลกและเมืองที่เคยสงบสุขแห่งนี้

4 The Commuter นรกใช้มาเกิด 2018 

เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตในระหว่างการเดินทางอันแสนธรรมดาของเขาเหมือนกับคนอื่นทั่วไปซึ่งทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นไปตามตารางเวลาเหมือนปกติ แต่จู่ๆเขาก็ได้รับการติดต่อจากบุคคลปริศนา และถูกบังคับให้เปิดเผยตนเองต่อหน้าผู้โดยสารคนหนึ่งในขบวนรถไฟให้สำเร็จก่อนจะถึงป้ายขบวนรถ ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของตนเองและผู้โดยสารคนอื่นๆ เขาจึงต้องทำตามสิ่งที่บุคคลปริศนาคนนั้นบอกมาอีกทั้งเขายังต้องคิดหาเบาะแสด้วยว่าเขาคนนั้นคือใคร เนื่องจากหากเขาไม่ทำตามหรือไม่เดินตามเกมที่วางไว้อาจจะทำให้อาชญากรรมบนรถไฟขึ้น และทำให้ผู้คนบนขบวนเผชิญกับความตายเช่นกัน มาดูกันว่าเขาจะทำอย่างไร

ติดตามข่าวได้ที่ : เว็บรีวิวหนัง