รีวิวหนัง

หนังไทย 2 เรื่องที่เรียกเสียงหัวเราะไม่หยุด 

อีเรียมซิ่ง

รีวิวหนัง

เรียม (เบลล่า ราณี) สาวหน้าแสบ หมู่บ้านปลาบางน้ำกอย ด้วยความประพฤติที่ไม่เป็นกุลสตรี เธอจึงมักถูกเปรียบเทียบกับ แรม พี่สาวของเธอ (นภาภา ตันตระกูล) เพราะแกะทั้งสวยหวานและเรียบร้อยเหมือนผ้าพับ พวกเขายังมีทักษะในการทำอาหาร และเรียมก็อิจฉาและพยายามรังแกน้องสาวของเธออยู่เสมอ แต่แล้ววันหนึ่ง หมู่บ้านบางน้ำจืดก็ประสบความสำเร็จ เมื่อกลุ่มโจรฟันแดง กลุ่มโจรที่มีเวทมนตร์ทรงพลัง บุกเข้ายึดหมู่บ้านและจับตัวแม่แล้วหายตัวไป ในงานนี้ เรียมปฏิเสธที่จะอยู่เฉยๆ โดยรวบรวมเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอเพื่อตามล่ากลุ่มโจรชั่วร้ายโดยไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นข้างหน้า

เรื่องราวดังต่อไปนี้ แม่ในสายฮา กลายเป็นสาวบ้านนอก เบลล่า ราณี ที่บอกคุณว่าไม่ควรพลาด เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพี่น้องและเพื่อนฝูง ที่พวกเขานำเสนออันตรายทุกประเภทและการผจญภัยสุดตื่นเต้นที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น ความตื่นเต้น และความสนุกสนาน ตัวละครหลักจะไม่ใช่ใครอื่นนอกจากเบลล่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเสริมทัพด้วยนักแสดงตลกชั้นนำ เช่น น้าคมชวนชื่น, แพท นภาภา, โอ๊ต ปราโมทย์, บอล ชุนยิ้ม นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายที่โรเบิร์ต ทรายขวัญ ทิ้งฝีมือตัวเองให้เดินทางไกล ไม่มีวันสิ้นสุด

พี่นาค 2

รีวิวหนัง

หลังจากเฟิร์ส (ภูริพัทธ์ ราชวงศ์เศรษฐวัฒน์) และบอลลูน (วิทวัส รัตนบุญบารมี) เพื่อนสองคนของตู๊ดตัดสินใจที่จะเชื่องและหนีออกจากวัดจนกว่าพวกเขาจะถูกสาปโดยพีพีนาค (ธรรมไทยแปลงสิน) น้อง (วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์) ถูกเพื่อนรักสองคนทิ้ง แต่กลับมาครั้งนี้มีอีกหนึ่งกำลังใจที่จะช่วยให้คุณทั้งคู่อดทนอยู่ที่นี่ได้นิดหน่อย แต่เขามาโชคร้ายเพราะผีพญานาคในอดีตห้ามโดมินจุนออกจากบ้าน งานนี้ซ้ำคำสาปผีทั้งเก่าและใหม่ทำให้เกิดความโกลาหลในวัดนี้

เพิ่มความโกลาหลด้วยกลุ่มคนใหม่และคนเลวหลังจากภาค 1 จบลงได้สำเร็จ นักภาค 2 ก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง เรื่องนี้มีทั้งขำขันและหลอนกับการแต่งหน้าและการแสดงของ ธรรมไทย ที่เล่นเป็นผีพี่นาคจนหลอกหลอนเราอยู่หลายวัน แต่ก๊วนของหนุ่มวัดและเสียงหัวเราะของเอมก็เป็นไปตามคาดซึ่งช่วยให้บรรยากาศของหนังไม่น่ากลัวอีกต่อไปจนกลายเป็นฝันร้ายทั้งมุขและการแสดงเอาใจใครหลายๆ คน ทำให้นาค 2 ปิดฉากอย่างสวยงาม และต้องรอดู ภาคต่ออีก

อ่านเพิ่มเติม เว็บรีวิวหนัง